เทคโนโลยี

Philips Zenition 10 เอกซเรย์อัจฉริยะเพื่อการผ่าตัดยุคใหม่ แม่นยำ คล่องตัว ปลอดภัย

Pinterest LinkedIn Tumblr

Philips Zenition 10 เอกซเรย์อัจฉริยะเพื่อการผ่าตัดยุคใหม่ แม่นยำ คล่องตัว ปลอดภัย, Whale Energy Station

📢 วันนี้พี่วาฬมีข่าวสุดเจ๋งมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง! ตอนนี้แพทย์ออร์โธปิดิกส์จะทำงานได้สะดวกขึ้นมากด้วยเทคโนโลยีเอกซเรย์ใหม่จาก Philips ที่ช่วยลดภาระงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 🩻

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Philips ได้เปิดตัว Philips Zenition 10 เป็นเครื่องเอกซเรย์ฟลูโอโรสโคปเคลื่อนที่ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าและคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการผ่าตัดทั้งแบบทั่วไปและแบบผ่านกล้อง

✨ โดย Philips Zenition 10 มีการออกแบบมาให้เคลื่อนที่ได้สะดวก ไม่ต้องรีบูทเครื่องเมื่อย้ายห้อง มีระยะความลึกที่มากขึ้น ทำให้สามารถเข้าถึงผู้ป่วยได้ง่าย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Philips BodySmart ที่กำหนดการปล่อยรังสีในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยเด็ก

และด้วยโปรแกรมการสร้างโปรโตคอลจำเพาะต่ออวัยวะที่ต้องการทำหัตถการ ทำให้ได้ภาพคมชัดอย่างต่อเนื่องและสามารถสร้างหรือกำหนดโปรไฟล์ในการบันทึกของแพทย์แต่ละท่านได้ โดยโปรไฟล์ที่ตั้งค่าและบันทึกไว้จะถูกเรียกขึ้นมาอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้นั้นล็อกอินเข้าใช้งาน

พี่วาฬเชื่อว่าการมีเครื่องมือที่ดีนั้นจะช่วยให้แพทย์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาที่มีคุณภาพมากขึ้นแน่นอน 🩺✨

ที่มาข้อมูล : https://www.posttoday.com/smart-life/709235