สิ่งแวดล้อม

เปลี่ยนห้องน้ำของคุณด้วยอ่างล้างหน้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลเกือบ 100%

Pinterest LinkedIn Tumblr

เปลี่ยนห้องน้ำของคุณด้วยอ่างล้างหน้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลเกือบ 100%, Whale Energy Station

✨ พี่วาฬมีของดีมาบอก! ตอนนี้เพื่อน ๆ สามารถเปลี่ยนห้องน้ำให้สวยงามและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ด้วยอ่างล้างหน้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลเกือบ 100% จาก VitrA

🧼 อ่างล้างหน้าที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายและสวยงาม ผลิตจากวัสดุเหลือใช้ รวมถึงเซรามิกที่ถูกทิ้งจากกระบวนการผลิต ทำให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

VitrA ใช้หลักการผลิตแบบวงกลม (Circular) ที่นำขยะกลับมาเป็นทรัพยากรที่มีค่า การเลือกนำวัสดุที่ถูกทิ้งจากกระบวนการผลิตกลับมาใช้ใหม่ สร้างสิ่งใหม่จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นขยะ ทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างถูกใช้และไม่มีอะไรเสียเปล่าจริงๆ

โดยอ่างล้างหน้าเซรามิกรีไซเคิลนี้มีให้เลือก 5 รูปทรง ได้แก่ Pebble, Square, Circle, Oval และ TV ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับการออกแบบห้องน้ำที่หลากหลาย 

นอกจากการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังมีความงดงามและเรียบง่าย ทำให้เป็นการเพิ่มเติมที่ดูดีในห้องน้ำของเพื่อน ๆ ได้ด้วย

♻️ พี่วาฬเชื่อว่าการใช้สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่เพียงแต่ช่วยรักษาโลก แต่ยังช่วยให้ห้องน้ำของเราสวยงามและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาเปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยอ่างล้างหน้ารีไซเคิลจาก VitrA กันเถอะครับ!

ที่มาข้อมูล : https://www.yankodesign.com/2024/06/07/transform-your-bathroom-with-this-recycled-ceramic-washbasin-made-from-almost-100-waste-materials/